วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีเลืองของขัวญ "วาเลนไทน์" ให้เหมาะสม

ของขวัญเก๋ๆ คิวปิดสื่อรัก ต้อนรับวันวาเลนไทน์ 

          สื่อแทนการบอกรัก ที่มีหลากหลายรูปแบบ นับวันรอกันแล้ว สำหรับคนที่กำลัง "อินเลิฟ" เพราะอีกไม่กี่วันก็จะถึงเทศกาลวาเลนไทน์ โอ้ว้าว!! ตื่นเต้นกันใช่ไหมล่ะ ทั้งตื่นเต้นที่จะได้บอกรักใครคนนั้น ทั้งตื่นเต้นว่าไม่รู้จะซื้ออะไรให้คนพิเศษดี ครั้นจะให้ดอกกุหลาบก็ดูจะธรรมดาเกินไป


 

          แล้วจะซื้ออะไรดีน้อ!! ถ้าคิดไม่ออก ในวันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ ในการเลือกซื้อของขวัญสำหรับเป็นตัวแทน "คิวปิด" สื่อรักมาฝากกัน

- สำหรับใครไม่ต้องลงทุนอะไรมาก แค่การ์ดทำเอง สวยๆ ที่สื่อความหมายดีๆ ไม่ว่าจะเป็นคำพูดจากใจของคุณ หรือจะเล่นไอเดีย จากของที่เป็นความหลังของคุณทั้งสอง ที่ทำให้คุณและเค้ายิ้มทุกครั้งที่มองเห็นมันก็ได้ หรือลองเอารูป เค้ากับคุณ ใส่กรอบคู่ รูปหัวใจ ก็ทำให้รู้สึกโรแมนติกจนใครๆ แอบอิจฉาได้ อันนี้เก๋อย่าบอกใครค่ะ

- สำหรับคนที่แอบรัก แอบชอบ คนที่เลิฟ "ลูกหมี" ต้องนี่เลย "ตุ๊กตาหมีคู่รักพูดได้" ตุ๊กตาขนฟู มาเป็นคู่ที่มีความหมายพิเศษ สื่อถึงการบอกรักด้วยหัวใจสีแดงกับนิยามความรักแสนหวาน หรือถ้าอยากให้ของขวัญที่ให้ติดตัวคนรักตลอดเวลา "นาฬิกาข้อมือ" สีสันสดใสก็เก๋ไม่เบา


- ส่วนหนุ่มๆ ที่อยากเซอร์ไพรส์แฟนสาวด้วย "ชุดชั้นใน" สีหวานคงจะไฉไลน่าดู แต่ถ้าอยากสื่อความหมาย "หัวใจดวงนี้มีไว้ให้เธอคนเดียว" หมอนรูปหัวใจ กล่องใส่กระดาษทิชชูรูปหัวใจ หรือนาฬิกาตั้งโต๊ะที่มีหัวใจสีแดงสดใสติดอยู่ก็ปิ๊งปั๊งดี

- หรือจะเป็นสิ่งของที่ทำให้ร่างกายของผู้รับ ทราบถึงความโรแมนติก หรือ ความรู้สึกของคุณ ได้ไวที่สุด ก็คือ น้ำหอม น้ำหอมจัดเป็น ของขวัญสำหรับทุกโอกาส แต่คิดว่าคงไม่มีโอกาสแบบไหนจะเหมาะที่สุด ที่น้ำหอมจะได้ทำหน้าที่ของมันอย่างเต็มที่ ในการได้เป็นสื่อรักในวันวาเลนไทน์

- แล้วสำหรับหนุ่มสาวทันสมัย ลอง write CD เพลงรัก ที่ความหมายดีๆ ที่ประมาณว่ามีอัลบั้มเดียวในโลก พยามเลือกเพลงที่ฝั่งตรงข้ามฟังแล้วรับรู้ทันทีว่าคุณต้องการจะบอกอะไรเขา

นี้ก็เป็นอะไรเล็กๆ น้อยๆ ที่ได้นำมาฝากกัน ซึ่งคุณสามารถสรรหามาให้คนที่คุณรักได้ โดยที่ไม่ต้องลงทุนอะไรมากมาย หวังว่าวาเลนไทน์นี้ คุณคงจะไปหาคนรักด้วยมือเปล่าแน่นอน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น